Với những ai chơi game do Garena cung cấp thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với dịch vụ chăm sóc khách hàng Garena rồi phải không? Đây là dịch vụ hỗ trợ khi người chơi gặp vấn đề về việc chơi game, kẹt sever, nạp thẻ, tài khoản…Vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đến lợi ích gì? quy trình của dịch vụ như thế nào?… Cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Sơ lược về Garena
Bạn đã biết gì về Garena
Garena là nhà phát triển phần mềm phổ biến trong game dùng để chơi hoặc thi đấu thể thao điện tử, game cạnh tranh trực tuyến. Và các game thủ có thể chơi hoặc tham gia thi đấu bất kỳ lúc nào hay ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bằng cách đơn giản là chuyển đổi mạng Internet để vào các phòng game ảo.
Nếu bạn đã biết đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính hay Liên Quân Mobile dành cho thiết bị di động thì Garena là đơn vị quản lý của 2 tựa game này bên cạnh một số dịch vụ, trò chơi nổi tiếng khác. Để chơi Liên Minh Huyền Thoại bạn cần có tài khoản Garena để trải nghiệm trò chơi này.
Hiện nay, Garena đã vượt xa con số 50 triệu người chơi đăng ký trên 212 quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Chính điều này đã góp phần đưa Garena trở thành cộng đồng game thủ quốc tế lớn mạnh nhất trên thế giới. Hiện tại, số lượng tựa game online do Garena phát hành ra rất ít, tuy nhiên lượng người chơi các tựa game này đạt mức khổng lồ. Trong quá trình chơi các tựa game online này, game thủ có đôi lúc sẽ cần đội ngũ chăm sóc khách hàng khi gặp sự cố và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng là yếu tố giúp Garena thu hút được người chơi.
Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng các game do Garena cung cấp
Với mỗi một doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào đi nữa thì dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong đó có các lĩnh vực liên quan về game trực tuyến. Và dịch vụ này được ví như là “người của công chúng” có xu hướng tiếp xúc, làm hài lòng và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng, người chơi game gặp phải.
Hiện nay, rất nhiều người chơi game dưới sự quản lý của Garena gặp nhiều sự cố trong khi đang chơi game. Có những vấn đề người chơi có thể tự khắc phục được nhưng có những vấn đề người chơi không biết, không thể tự khắc phục và cần đến dịch vụ chăm sóc khách hàng
Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng Garena đối với người chơi
Lợi ích mà đội ngũ chăm sóc khách hàng mang đến cho người chơi là gì?
Hầu hết trong quá trình chơi game Liên quân mobile hay bất kỳ một game nào do Garena phát hành đã có không ít trường hợp game thủ gặp phải sự cố như không thể đăng nhập được game, không thể nạp thẻ,…Mỗi một dịch vụ đều mang đến những lợi ích thiết thực cho cả khách hàng và chính doanh nghiệp của mình. Sau đây, cùng tìm hiểu những lợi ích mà dịch vụ chăm sóc khách hàng Garena mang lại:
– Giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật nhanh nhất cho người chơi. Tránh tình trạng mất thời gian tìm ra nguyên nhân.
– Việc có một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng cởi mở, luôn cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc một cách chu đáo nhiệt tình, mang lại cho khách hàng tâm trạng thoải mái nhất.
– Chăm sóc khách hàng cũng là tạo ra niềm tin, uy tín đối với người chơi và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mỗi lĩnh vực.
– Phản hồi từ khách hàng là một trong những cách giúp cho doanh nghiệp có nhiều khách hàng thân thiết, trung thành hơn.
– Phục vụ bất cứ lúc nào khách hàng cần đây chính là sự linh hoạt của Garena trong việc lấy thông tin phục vụ khách hàng. Và luôn nỗ lực hoàn thành tốt đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
Quy trình chăm sóc khách hàng Garena diễn ra như thế nào?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Garena hoạt động từ 6h30′ đến 24h00′ tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến Chủ nhật. Các game thủ có thể liên hệ nhanh chóng khi cần hỗ trợ. Bởi trong quá trình chơi game Liên quân mobile hay các game khác do Garena phát hành không ít trường hợp game thủ gặp phải sự cố như không thể đăng nhập được game, không thể nạp thẻ… và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất quan trọng ở những lúc này.
Không chỉ có lĩnh vực game mà bất cứ một dịch vụ nào cũng đều có quy trình riêng của nó, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng Garena cũng không ngoại lệ.
Bước 1: Nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận điện thoại hoặc tin nhắn của người chơi gửi về, chào hỏi và lắng nghe những thắc mắc, câu hỏi, vấn đề… mà người chơi đang gặp phải.
Bước 2: Sau khi biết được những vấn đề mà người chơi gặp phải, nhân viên sẽ nói lời xin lỗi vì gặp hàng phải gặp sự cố như vậy. Tư vấn và đưa ra hướng giải đáp thắc mắc cho người chơi một cách triệt để nhất.
Bước 3: Thể hiện sự cảm kích vì khách hàng đã liên hệ tới dịch vụ, sau đó nhân viên tư vấn sẽ hỏi người chơi còn thắc mắc hay có vấn đề gì chưa giải quyết và muốn hỏi nữa không.
Bước 4: Đối với trường hợp lỗi kỹ thuật, nhân viên tư vấn sẽ chuyển tiếp đến đội ngũ chuyên môn để giúp giải quyết được vấn đề của người chơi.
Bước 5: Sau khi hỗ trợ hết tất cả các bước trên, cải thiện hoặc khắc phục được những vấn đề mà khách gặp phải. Nhân viên tư vấn sẽ xác nhận lại với người chơi một lần nữa để đảm bảo.
Bước 6: Nói lời cảm ơn, hỏi thêm khách hàng có cần hỗ trợ gì nữa không. Sau đó chào tạm biệt và không quên nói câu “Nếu có gặp vấn đề gì trong quá trình chơi các game của Garena thì hãy liên hệ dịch vụ chăm sóc khàng Garena” để được hỗ trợ nhé.
Chăm sóc khách hàng Garena hỗ trợ vấn đề gì cho người chơi?
Các game thủ đang chơi các tựa game của Garena như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Âm Dương Sư, Chiến Dịch Huyền Thoại, Fifa Online 4, Free Fire, … đều có thể liên hệ đến số tổng đài chăm sóc khách hàng Garena 19001282 để nhận được các sự trợ giúp khi gặp sự cố như:
- Nếu người chơi bị mất mật khẩu đăng nhập tài khoản game.
- Người chơi quên và không nhớ được mật khẩu hoặc tên đăng nhập tài khoản.
- Người chơi nhập sai mật khẩu đăng nhập tài khoản quá 5 lần.
- Người chơi không nạp được tiền vào tài khoản của game.
- Người chơi mới muốn tìm hiểu cách thức chơi game, cầm quân, dẫn tướng,..
- Người chơi chưa biết cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game… nạp tiền vào tài khoản nhân vật game.
Việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi gặp sự cố sẽ mang đến niềm tin đối với người chơi
Lưu ý: Trước khi gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Garena người chơi cần chú ý đến thời gian hoạt động:
- Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Garena hoạt động trong khoảng thời gian từ 6h30′ đến 24h00′.
- Hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật (bao gồm cả ngày nghỉ).
Một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh thì dịch vụ chăm sóc khách hàng phải chuyên nghiệp, hỗ trợ kịp thời và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề, sự cố mà khách hàng gặp phải. Cũng giống như Garena luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất về các game trực tuyến mà Garena cung cấp thông qua việc hỗ trợ mọi mặt cho người chơi.
Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng Garena mà Thanh Lý Cường Phát muốn chia sẻ đến cộng đồng các game thủ. Bất cứ ai cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về các game mà Garena phát hành hoặc chủ phòng net tìm hiểu về những phần mềm quản lý phòng nét, bán máy tính cũ hãy comment bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh nhất.
- Bí mật được tiết lộ đơn giản giúp cho máy tính cũ 10 tuổi chạy nhanh như mới
- Phần mềm cắt ghép ảnh tốt nhất cho các “thánh sống ảo”
- Viễn cảnh nhiều phòng net xuống cấp thanh lý như “mưa”
- Top 4 loa máy tính bàn nghe nhạc cực hay giá tốt bạn nên tham khảo
- Thiết kế đồ họa nên chọn mua bộ máy tính như thế nào